Thứ Sáu 26/07/2019 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN CỦ CHI | #RƯỢU VANG CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN CỦ CHI Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ RƯỢU VANG ĐÀ LẠT Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 


Có thể nói Đà lạt không những nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp,  khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Mà Đà Lạt còn mang đến hơi thở của văn hóa ẩm thực phong phú rất phố núi. Nhắc đến đặc sản nơi đây là nhắc tới mứt trái cây các loại, nước cốt các loại trái cây, trà Atisô và không thể không nhắc tới thứ thức uống chứ danh đất việt là Vang Đà Lạt.

 

 

Vang Đà Lạt mang đến cho người thưởng thức một phong thái mới không thể thấy ở bất kỳ đâu, khi rượu vang lại được chế biến từ những quả dâu tằm chứ không phải là nho như nguyên bản của rượu vang từ ngàn xưa của người Châu Âu.Đặc Sản Đà lạt.

 

 

Rượu vang vốn là thức uống có cồn truyền thống của người Châu Âu, được lên men bằng nước ép nho. Nhưng giá trị của bản thân nó không chỉ đơn giản dừng lại là một thức uống mà nó đã vượt lên những bản chất tầm thường ấy. Nó hàm chứa một bề dày lịch sử, địa lí của văn hóa và vùng miền. Với rượu Vang Đà Lạt, nó cũng có những ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc.

 

 

Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng được kế thừa từ nền tảng xưởng rượu Lafaro cuả người Pháp xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, chuyên sản xuát các loại rượu dâu tằm được người xứ lạnh khá ưa chuộng. Nhận thấy những cơ hộivà tiềm năng đưa Vang Đà Lạt vượt tầm đến với người ưa chuộng rượu vang cả nước, trong khi đó nhiều người phải uống rượu nhập với giá thành rất cao. Vào những năm cuối thập niên 90 và chỉ vòng 3 năm, sản phẩm đã được định hình.

 

 

Những sản phẩm được đặt cái tên thân thương ngay với tên vùng đất sản sinh ra nó là Đà Lạt, gọi là Vang Đà Lạt, chính thức có mặt trên thị trường tiêu dùng vào năm 1999. Vang Đà Lạt chính thức được khẳng định và ra đời từ đó.

 

 


Từ thuở mới hình thành, chỉ có duy nhất một loại vang đó được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có hương vị nguyên bản của rượu vang. Ngay khi trình làng, rượu vang đã được người tiêu dùng đánh giá khá cao, nhất là thị trường ở các tỉnh thành phía nam.Trong khi đó, không phải mấy ai cũng biết thưởng thức rượu vang và thị trường rượu vang cũng đang còn hẹp về cả nhu cầu và thị yếu.

 

 

Nhận ra điều cần phải làm để đưa rượu vang đến với mọi người, mọi nhà. Với mọi nổ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như làm tiếp thị, bán hàng và xây dựng, quảng bá thương hiệu theo thời gian Vang Đà Lạt đã có mặt khắp các thỉnh thành trong nước và có một chỗ đứng khá vững mạnh.

 

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn