Thứ Ba 16/02/2021 12:12

RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN BÌNH THẠNH TPHCM

RƯỢU SHOCHU - RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN BÌNH THẠNH TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Cách uống rượu của người Hàn Quốc Một điều cần lưu ý là người Hàn hiếm khi tự rót rượu cho mình bởi vì đây được xem là hành động thiếu lịch sự. Thông thường, người rót rượu là người trẻ tuổi nhất hoặc có thứ bậc thấp nhất. Họ ... Là một người nước ngoài, trước khi đến thăm Hàn Quốc, du khách nên chuẩn bị sẵn những kiến thức cơ bản để tránh rơi vào tình trạng khó xử. Một điều cần lưu ý là người Hàn hiếm khi tự rót rượu cho mình bởi vì đây được xem là hành động thiếu lịch sự. Thông thường, người rót rượu là người trẻ tuổi nhất hoặc có thứ bậc thấp nhất. Họ sẽ rót với tư thế thẳng.

Cũng là những chuyên gia về rượu nên người Hàn Quốc có cạc thức pha chế và uống vô cùng phong phú thú vị như soju cocktail, soju bomb,..

Soju cocktail là việc pha chế giữa rượu soju và nước ngọt Sprite cùng nhiều loại siro nước hoa quả khác. Vị ngọt của soju cocktail khiến loại rượu này dễ uống hơn nên đặc biệt các bạn trẻ và phụ nữ rất ưa chuộng.

Soju bomb là việc đổ ly rượu vào cốc bia tươi và uống ngay sau đó. Loại này rất được các đấng mày râu ưa chuộng, vì hương vị của nó được đánh giá là ngon và đậm hơn thức uống ban đầu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn