Thứ Ba 07/01/2020 11:11

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY QUẬN 11 | #CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY QUẬN 11 chuyên BÁN SỈ LẺ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHÍNH HÃNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Nước ép nho Patritti được chiết xuất từ nho tự nhiên 100%, loại nho đen hảo hạng nổi tiếng của miền Nam nước Úc chuyên sử dụng trong sản xuất nước ép nho. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, KHÔNG ĐƯỜNG, KHÔNG CỒN, KHÔNG PHẨM MÀU. Là thức uống mang hàm lượng Vitamin cao, có giá trị giải khát tuyệt vời, có thể sử dụng hằng ngày cho cả gia đình.

 

Nước ép trái có ga Patritti nho đỏ là một sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với giá cả phải chăng, thành phần có nguồn gốc tự nhiên cùng với chất lượng vượt trội, đã giúp cho Patritti trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng.


Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè, thì sản phẩm Patritti là sản phẩm giải khát khá lý tưởng, lại tốt cho sức khỏe.

 

Nước ép trái cây có ga Patritti nho đỏ là sản phẩm hoàn toàn 100% tự nhiên, không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất từ những trái nho chất lượng tại vườn nho ở miền đông nam nước Úc.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn