Thứ Ba 16/02/2021 10:10

RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN 8 TPHCM

RƯỢU SHOCHU - RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN 8 TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Soju là một loại thức uống có cồn đến từ đất nước Hàn Quốc. Được làm từ các thành phần chính là gạo và các thành phần khác như là lúa mì, lúa mạch hoặc khoai lang. Được làm bằng phương pháp chưng cất và trải qua nhiều công đoạn nên soju có màu trong và có nồng độ cồn nằm trong khoảng 15% đến 46%.

Nếu bạn là fans của phim Hàn Quốc thì chắc chắn không lạ lẫm với cách người Hàn uống rượu soju. Uống soju tại các vỉa hè là một nét đặc trưng của Hàn Quốc. Tìm hiểu về văn hóa uống rượu Hàn Quốc cũng là một cách để bạn khám phá văn hóa truyền thống của xứ sở kim chi nhanh nhất.

Trước tiên, bạn cần lắc mạnh chai soju trước khi uống để tăng mùi vị của rượu. Sau đó mở nắp chai.

Có thể bạn chưa biết, khi uống rượu soju người Hàn thường rót rượu cho người khác thì sau đó mới rót vào ly của mình. Vì vậy, khi uống soju bạn nên rót vào ly cho mọi người rồi cuối cùng đến ly của bạn hoặc bạn cũng có thể đợi ai đó rót cho bạn. Khi người lớn tuổi hơn rót rượu thì bạn nên cầm ly bằng hai tay.

Một điều nên nhớ đó là, uống soju nên uống bằng ly thủy tinh nhỏ, cầm vừa tay. Ly rượu soju đầu tiên đừng uống trước một mình mà phải cùng uống với mọi người.

Nếu uống cùng người lớn tuổi, bạn cần quay mặt sang ngang rồi mới được uống cạn ly. Bởi vì, việc uống cạn một hơi trước mặt người lớn thể hiện thái độ không tôn trọng bề trên. Còn ở Việt Nam thì bạn cứ uống tự nhiên nhé.

Ngoài ra, tại Hàn Quốc, khi mà uống không nổi, người ta sẽ lén đổ rượu chứ không từ chối uống rượu. Bởi vì từ chối rượu được coi là mất lịch sự. Cuối cùng, đừng để mọi người ngồi với chiếc ly rỗng nhé.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn