Thứ Ba 21/05/2019 8:08

Rượu Vang Đà Lạt Quận 1 TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận 1 TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại Quận 1 TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

VANG ĐÀ LẠT - Thương hiệu Vang đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài , đồng thời chiếm thị phần lớn chi phối thị phần rượu vang cả nước , sản phẩm đa dạng phong phú trong đó có những sản phẩm chất lượng cao , nguyên liệu được tuyển chọn , phối trộn từ những giống Nho tốt nhất - Như Vang Đà Lạt Premium ( Giống Nho Cabernet Sauvinon Melot ) , Vang Đỏ Đà Lạt ( Giông Nho Merlot ) , Vang Đà Lạt Trắng ( Giống nho Chadonay )

 

 


Có những sản phẩm được ra đời từ sự ứng dụng công nghệ sáng tạo ủ gỗ sồi như : Chateau Đalat , Exllence , hoặc những sản phẩm như là một món quà tặng tinh thần thực sự có ý nghĩa cho người thân , bạn bè trong đó tiêu biểu có bộ sưu tập Vang Đà lạt bao gồm 4 chủng loại sản phẩm có tên nhãn đặt theo 4 loại hoa quý của Đà lạt như : La Tulipe , Pensee , Maguerite , Wil Rose.

 

 


RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - Tiên phong khai phá mảnh đất Đà Lạt , kiến tạo nó từ một địa danh không chỉ được biết đến về du lịch , nghỉ dưỡng như trước đây mà còn là nơi sản sinh ra các loại rượu Vang Việt Nam thành danh như ngày nay . Vang Đà Lạt đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu vang của người Việt trong hơn 10 năm qua trên khắp các vùng miền của cả nước , là tiền đề cho nghành chế biến rượu vang chưa từng có trước đây.

 

 

Vang Đà Lạt Thương  hiệu Rượu Vang đầu tiên của Việt nam lấy tên theo địa danh - Đà Lạt , một thành phố khá nổi tiếng về du lịch , được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến , kết hợp với từ VANG để đặt tên cho thương hiệu.

 

 

Với những tín hiệu tốt lành này , cùng với nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển sản phẩm , tiếp thị , bán hàng , xây dựng và quảng bá thương hiệu . Theo thời gian , đến nay Vang Đà Lạt đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 100.000 điểm bán lẻ , danh mục sản phẩm đa dang về mẫu mã , các mức chất lượng hương vị khác nhau , đáp ứng được nhiều tầng lớp đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn