Thứ Sáu 29/10/2021 10:10

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐỒNG THÁP

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐỒNG THÁP. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Đặc sản rượu vang Đà Lạt là sản phẩm hiện nay đang được xuất khẩu sang rất nhiều quốc gia trên thế giới, được du khách đặc biệt yêu thích. Những chai vang chất lượng được người dân bản xứ cất giữ kỹ càng, chỉ có những dịp trọng đại mới mang ra chiêu đãi. Với mức giá phải chăng và hương vị thơm ngon, rượu vang Đà Lạt đã dần khẳng định giá trị và dần phân hóa ra những dòng vang khác nhau.

Rượu vang Đà Lạt có màu đỏ tươi ruby đặc trưng, thơm nồng nàn của mứt quả và dâu Đà Lạt tạo nên vị hài hòa khác biệt.Hương vị đặc trưng của vang Đà lạt Classic đến từ công thức phối trộn đặc biệt gồm lên men giữa giống nho Cardinal và quả dâu Đà Lạt.

Rượu vang Đà Lạt là loại rượu vang truyền thống ở đà lạt. Được làm chủ yếu từ trái cây trên công nghệ sản xuất rượu vang truyền thống từ công nghệ châu âu. Với mùi thơm mạnh giống như Quả đỏ và Mứt quả. Vị mềm mượt rất dễ uống với nhiều người.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn