Thứ Sáu 12/11/2021 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KON TUM

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KON TUM. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Từ lâu, rượu vang đã trở thành một thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc mang phong cách Tây Âu sang trọng. Tuy nhiên người chỉ xem chúng là một loại nước thông thường mà không hiểu hết được ý nghĩa cũng như các nguyên tắc dùng rượu vang.

Rượu vang là tên gọi chung của loại nước ép nho lên men và được nhiều người gọi là “thức uống thần thánh” vì chỉ từ những quả nho lên men mà chúng có thể tạo nên nhiều hương vị vang khác nhau làm đắm say lòng người.  Rượu vang là loại thức uống sở hữu hương vị tinh tế, sống động và được làm thành nhiều dạng rượu khác nhau như vang không sủi tăm (still wine) cho đến vang sủi tăm (sparkling wine) hay thậm chí là vang nửa sủi tăm (semi-sparkling). Vị của rượu vang vô cùng đa dạng, kéo dài từ vị chát hoàn toàn (bone dry) đến rất ngọt (sauternes).

Rượu vang được sản xuất bằng cách ép lấy nước của những quả nho chín mọng. Do trong quả nhỏ đều chứa một lượng đường nhất định nên trong quá trình lên men, nước nho sẽ dần trở thành rượu. Nếu tất cả đường trong nho đều chuyển hóa hết thành cồn thì nồng độ cồn trong rượu sẽ càng cao và được xếp vào dòng vang không ngọt (dry).

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn