Thứ Sáu 26/07/2019 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN HÓC MÔN | #RƯỢU VANG CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN HÓC MÔN Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ RƯỢU VANG ĐÀ LẠT Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 


Rượu vang là loại rượu nhẹ được triết suất từ những trái cây tươi và phổ biến như nho, mận, đào,.... nhưng Rượu Vang Đà Lạt lại mang một hương vị khác như đã nói ở trên đó là nó được chiết suất từ trái dâu tằm. Người dân ở đây trồng dâu tằm không phái laoị hái lá cho tằm ăn, mà họ trồng loạira ít lá nhiều trái. Những trái dâu có màu đen thẫm khi chín, nhỏ xíu như trùm nho.

 

 


Có nguyên một khu vực chuyên để trồng loại dâu tắm lấy trái này, cáchxa thành phố khoang phút đi xe, nơi ấy có tên như thiên đường là Bồng Lai. Đất vùng này khá bằng phẳng, không quá đồi dốc, không quá lạnh thích hợp trồng loại cây này để cho những quả dâu tằm chất lượng nhất. Bởi trong những yếu tố quan trọng khi làm rượu vang thì khí hậu, đất đai ( nơi trồng dâu tằm), trái dâu tằm,tác động của con người cùng với kỹ thuật làm rượu mới tạo nên loại vang thơm ngon và chất lượng.

 

 

Người Đà Lạt thích uống Rượu vang có thể do muốn giữ ấm cho cơ thể dưới tiết trời khá lạnh ở Đà Lạt. Rồi từ lúc nào không biết, rượu vang đã trở nên thức uống không thể thiếu của mỗi người dân nơi đây và nghiễm nhiên nó cũng trở nên thức uống đặc sản cho sứ sở sương mù này. Vì ai cũng uống rượu vang nên gần như đa số người dân Đà Lạt đếu biết làm loại rượu này cho trong gia đình uống cũng như làm cơ sở cung cấp rượu vang.

 

 


Công thức làm rượu vang được mọi người chia sẻ và học hỏi để nâng tay nghề cho nhau. Nhưng không phải ai cũng có thể trở thành bậc thầy trong lĩnh vực này. Vì rượu vang cũng rất khó chịu khi người làm chỉ cần còn yếu tay, sơ suất bất cứ một bước nào thì rượu cũng có thể đổi màu và không ngon như loại vang chất lượng ở những người giỏi làm rượu vang. Uống rượu vang không phải thức uống để giải khát mà bản thân nó dùng trong các cuộc hội thảo, giao tế mang đến tính hữu nghị. Bản chất là loại nước lên men từ trái cây nên nó khá tốt cho sức khỏe người uống. Các chuyên gia nước ngoài khuyên trong mỗi bữa ăn chúng ta nên uống một ngụm nhỏ để tốt cho hệ tiêu hóa.

 

 

Mỗi khi nhắc đến rượu vang chắc hẳn trong suy nghĩ của cá nhân sẽ chỉ là rượu vang ngoại, vang Pháp. Nhưng cho đến nay, chắc hẳn bạn sẽ có một hướng nghĩ mới đó là Vang Đà Lạt - thương hiệu vang nội địa đầu tiên, nổi tiếng và gần như phổ biến nhất Việt Nam. Vang Đà Lạt đã tạo bước bộc phá mới cho mảnh đất cao nguyên này, mọi người sẽ không chỉ biết đến Đà lạt như một nơi du lịch mà còn biết đến Đà Lạt như cái nôi của vang Đà Lạt ngày nay.

 

 

 

Món quà ý nghỉa cho người thân và bạn bè khi bạn đến Đà Lạt cũng như bất cứ nơi đâu mà bạn muốn cảm nhận hương vị pha lẫn chất Tây Âu hòa với Châu Á. Vang Đà Lạt- khơi nguồn vang Việt tiến bước vươn xa.

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn