Thứ Ba 21/05/2019 10:10

Rượu Vang Đà Lạt Quận 5 TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận 5 TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại Quận 5 TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

Vang Đà Lạt là một trong những thương hiệu rượu vang đã được khẳng định về giá trị chất lượng trên thị trường rượu vang thế giới và là một trong những niềm tự hào của Việt Nam. Với sự đa dạng trong hương vị cũng như số lượng rượu  vang lớn khác nhau đem đến sự lựa chọn trải dài từ phần khúc sơ cấp đến cao cấp cho bạn chọn lựa. Cùng tìm hiểu với chúng tôi các loại rượu vang Đà Lạt và rượu vang Đà Lạt giá bao nhiêu tiền qua bài viết sau nhé.

 

 

Được làm từ nho và những loại trái cây đặc trưng ở mảnh đất Đà Lạt nên vang Đà Lạt mang một nét riêng trong hương vị, đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là một trong những dòng rượu vang do chính tay người Việt Nam sản xuất và được chào bán trên thị trường không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi thế giới từ năm 1999. Tính đến nay đã có hơn 10 triệu chai rượu vang Đà Lạt đã được tiêu thụ đây là một con số rất đáng khích lệ cho ngành công nghiệp rượu vang còn non trẻ của nước ta.

 

 

Điểm đặc biệt ở rượu vang Đà Lạt chính là trong hương vị, chúng ta có thể nhận biết xuất phát từ nguyên nhân rượu vang này không chỉ xuất phát từ nho nguyên chất. Rượu vang Đà Lạt còn được lên men từ những trái dâu tằm chín mọng và một số ít là mận hoặc nho. Các cơ sở sản xuất rượu thường theo các làng nghề hoặc một số hãng rượu gia đình, không có sự độc quyền trong công thức làm rượu vang nơi đây. Tuy vậy, nhờ một số kĩ thuật chưng cất và lên men, ủ đặc biệt mà có nhiều loại rượu ngon hơn hẳn so với mặt bằng chung.

 

 

Những dòng vang Đà Lạt được phân cấp thành các dòng khác nhau tùy theo chất lượng của rượu, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những dòng rượu vang đang được ưa chuộng nhất để thưởng thức.

 

 


Vang Đà Lạt cao cấp: đây là phân phối cao cấp nhất của dòng rượu vang này, đây là những chai rượu vang loại A được đóng chai ở nhiều thể tích từ 375ml đến 3 lít. Nếu tính theo màu sắc thì các dòng rượu vang này có đầy đủ cả vang trắng và vang đỏ. Những chai rượu  vang nằm trong nhóm A có thể kể đến bao gồm: vang Đà Lạt Premium 3 lít, vang Đà Lạt Premium Red wine 750ml, vang Đà Lạt Excellence trắng 750ml,…

 

 

Trên đây là những thông tin về dòng rượu vang Đà Lạt giá bao nhiêu để bạn có thể yên tâm thưởng thức dòng rượu chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tìm mua rượu vang Đà Lạt tại cửa hàng của chúng tôi để đảm bảo về chất lượng của dòng rượu cũng như đảm bảo về giá thành.

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn