Thứ Ba 21/05/2019 8:08

Rượu Vang Đà Lạt TPHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt TPHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.


>>>Click vào đây để xem bảng báo giá Rượu Vang Đà Lạt.

 

 

Rượu Vang Đà Lạt là loại Rượu Vang chính thống đầu tiên của Việt Nam được làm từ Trái Nho theo Công nghệ làm Rượu Vang Truyền thống của Châu Âu.

Vang Đà Lạt có mùi thơm mạnh của Quả đỏ và Mứt quả, Vị Vang mềm mượt dễ uống, là loại Rượu Vang phổ biến nhất, giá cả cạnh tranh phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người Việt.

 

 

CÁCH SỬ DỤNG RƯỢU VANG ĐÀ LẠT:

- Vang Đà Lạt thíc hợp sử dụng trong các Bữa ăn gia đình , hoặc Chiêu đãi bạn bè người thân tại nhà 
- Dùng để khai vị trước các món ăn
- Rất thíc hợp với các món ăn chế biến từ Thịt đỏ như Bò bít tết, Sốt vang bò, Bate, Xúc xích, Lạp xườn và Bánh mỳ.

 


Vang Đà Lạt Thương hiệu Rượu Vang đầu tiên của Việt Nam lấy tên theo Địa danh - ĐÀ LẠT, một Thành phố khá nổi tiếng về Du lịch, được đông đảo Du khách trong và ngoài nước biết đến, kết hợp với từ VANG để đặt tên cho Thương hiệu.

 

 


Kể từ ngày có mặt tại Thị trường Việt Nam đến nay, Uy tín, Thương hiệu , Thị phần , Sản phẩm Vang Đà Lạt không ngừng phát triển , là Sản phẩm thay thế cho Vang ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam . Vang Đà Lạt được người tiêu dùng trong và ngoài nước Tin cậy và Yêu mến.

 

 

Vang Đà Lạt, Vinh dự được Chính phủ chon làm thức uống chính thức chiêu đãi các nguyên thủ Quốc gia tại Hội nghi thượng đỉnh APEC 14 , Trong các Yến tiệc chiêu đãi khách Quốc tế quan trọng của Nhà nước và Chính phủ những năm gần đây.

 

 

Vang Đà Lạt là loại Rượu Vang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu , Sản phẩm đã được xuất khẩu tới một số Quốc gia Châu Á & ASEAN , đăc biệt la Nhật Bản - Một Thị trường có những Tiêu chuẩn rất khắt khe vê An toàn vệ sinh Thực phẩm.

 

 

Đến nay, Vang Đà Lạt đã có mặt khắp các Tỉnh thành trong cả nước với trên 100.000 điểm bán lẻ , Danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã , Các mức hất lượng khác nhau , Đáp ứng được nhiều tầng lớp đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước - Vang Đà Lạt đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng Rượu Vang của Người việt trong hơn 15 năm qua trên khắp các vùng miền của cả nước , là tiền đề cho Nghành chế biến rượu vang chưa từng có trước đây.

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn