Thứ Sáu 29/10/2021 8:08

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Vang Đà Lạt tự hào là nhãn hiệu duy nhất xuất khẩu rượu ra nước ngoài. Đồng thời còn là thương hiệu rượu vang đầu tiên được xuất khẩu. Vang Đà Lạt chiếm thị phần lớn trong hệ thống rượu vang tại Việt Nam. Với sự đa dạng  trong sản phẩm Vang Đà Lạt sản xuất từ nho tự nhiên, được tuyển chọn và nuôi trồng nghiêm ngặt. Một số loại vang nổi tiếng của thương hiệu như: Vang Đà Lạt Premium có nguồn gốc từ giống Nho Cabernet Sauvinon Melot. Loại Vang Đỏ Đà Lạt có nguồn gốc từ Nho Merlot hoặc rượu Vang Trắng Đà Lạt giống nho Chadonay.

Rượu là sản phẩm rượu vang được sản xuất từ dâu tây được lên men tự nhiên theo công thức làm rượu vang Pháp. Mọi quy trình từ tuyển chọn nguyên liệu đến lên men và đóng thành phẩm đều được giám sát chặt chẽ để mọi biến đổi diễn ra hoàn toàn đúng tiêu chuẩn.

Dòng vang này có hương thơm dịu nhẹ và hương vị ngọt ngào sẽ rất phù hợp để dùng kèm với các món thịt đỏ, thịt nướng đậm gia vị. Và bạn nên lưu ý ướp lạnh vang ở nhiệt độ 12 – 16 độ C để đạt được độ ngon lý tưởng nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn