Thứ Sáu 05/11/2021 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KIÊN GIANG

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KIÊN GIANG. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Người Đà Lạt uống rượu vang để giữ ấm cơ thể khi sống trong vùng sương lạnh gần như quanh năm, có lẽ vì thế, vang Đà Lạt đã trở thành thức uống không thể thiếu trong gia đình mỗi dịp Tết đến xuân sang và là món quà đặc sản Đà Lạt của những du khách phương xa khi ghé thăm nơi đây.

Đà Lạt Classic Red Wine hay còn gọi là Vang đỏ Đà Lạt, là loaijvang có màu đỏ tươi như ruby đặc trưng. Cùng hương hơm nồng nàn của mứt quả và dâu Đà Lạt tạo nên vị hài hòa khác biệt.
Hương vị này đến đến từ công thức phối trộn đặc biệt, kết hợp lên men giữa giống nho Cardinal và quả dâu Đà Lạt.
Rượu vang Đà lạt Classic Red Wine rất thích hợp khi dùng trong các bữa ăn hằng ngày.

Loại vang được làm từ giống nho Cardinal và Chardonnay, để cho ra loại rượu có màu vàng rơm nhạt, ùng hương thơm của kết hợp của Bưởi, Cam, Chanh. Vang có vị chua, hài hòa êm mượt cùng vị chát nhẹ cân bằng.
Đà Lạt Classic White Wine có chất lượng khá tốt, cùng giá thành phải chăng. Thích hợp với mức chi tiêu của đại đa số tầng lớp trong xã hội.
Phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc lớn có đông người tham gia, kết hợp cùng với những món ăn được chế biến từ thịt trắng như Hải sản, thịt gia cầm… rất đáng để thưởng thức.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn