Thứ Ba 21/05/2019 11:11

Rượu Vang Đà Lạt Quận 10 TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận 10 TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại Quận 10 TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

Rượu vang đà lạt đỏ: Loại rượu vang đà lạt phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm rượu này cùng với các loại rượu vang đà lạt khác. Duy nhất ở việt nam xuất khẩu đi nước ngoài. Rượu vang đà lạt đỏ có giá thành rất thấp nên rượu rất phù hợp với rất nhiều các tầng lớp, nhiều người khác nhau. Giá chỉ trên dưới 100 ngàn là quý khách đã có cho mình chai rượu vang đà lạt đỏ. Chất lượng và hấp dẫn này.

 

 

Là loại rượu vang truyền thống ở đà lạt. Được làm chủ yếu từ trái cây trên công nghệ sản xuất rượu vang truyền thống từ công nghệ châu âu. Hương vị của rượu vang đỏ là: Mùi thơm mạnh giống như Quả đỏ và Mứt quả. Vị mềm mượt rất dễ uống với nhiều người.

 

 

Rượu vang đà lạt đỏ được sử dụng để dùng vào những bữa ăn gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè. Hoặc dùng là món mở màn đầu tư để khai vị chuẩn bị các món ăn khác. Rất thích hợp uống khi ăn các loại thịt đỏ.

Công dụng: Sức khỏe tốt, giúp bạn được ăn nhiều hơn, an thần, dễ ngủ….

 

 

Rượu vang đà lạt trắng: Cũng như rượu vang đà lạt đỏ là một trong những thương hiệu rượu vang đà lạt rất nổi tiếng. Và là loại rượu ở việt nam duy nhất xuất khẩu đi rất nhiều các nước trên thế giới.

Rượu vang đà lạt trắng được làm từ nguyên liệu của loại giống nho: Chardonay và Cardinal. Màu sắc của loại rượu vang đà lạt trắng là màu vàng rơm nhạt. Và có hương vị thơm giống như Bưởi, cam, chanh, hài hòa và êm mượt.

 

 


Sử dụng vào rất nhiều các mục đích khác nhau. Vì hương vị và rất dễ uống với rất nhiều người. Dùng để mời bạn bè, tổ chức các buổi tiệc để chiêu đãi bạn bè hoặc người thân của mình.

Hoặc có thể dùng vào khai vị cho các buổi tiệc để chuẩn bị các món chính. Thích hợp uống khi ăn hải sản hay thịt trắng.

Công dụng: Giúp máu liên thông, tốt cho tim mạch….

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn