Thứ Sáu 05/03/2021 8:08

RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN GÒ VẤP TPHCM

RƯỢU SHOCHU - RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN GÒ VẤP TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu Soju đang được yêu thích trên toàn thế giới, là loại bán chạy hơn bất kỳ nhãn rượu nào khác không chỉ ở Hàn quốc và trên khắp năm châu. Soju rượu hàn quốc hiện đang được xuất khẩu tới gần như tất cả các nước trên thế giới. Rượu soju được làm từ gạo, lúa mì, lúa mạch,…. Ngày nay, soju còn được làm từ khoai tây, khoai lang và cũng xuất hiện thêm các vị soju hoa quả như táo đào bưởi cam nho cafe. 

Rượu soju hàn quốc bao nhiêu độ? Chúng được đóng trong những chai thủy tinh màu xanh lá tre với dung tích 360ml cho 1 chai, trong suốt, không màu. nồng độ nhẹ chỉ khoảng khoảng 12 đến 14%. Hiện nay hàn quốc có rất nhiều nhãn rượu soju, chúng ta cùng khám phá những loại rượu soju nổi tiếng nhất xứ kim chi nhé. 

Một bước ngoặt mới khi xuất hiện các dòng soju hương trái cây soju cocktail với nồng độ xuống cự thấp 13-14 độ và có vị ngọt nhiều hơn thơm mùi trái cây hơn, dễ uống hơn. Khi xuất hiện các nhãn nhanh chóng nhận được sự quan tâm yêu mên của chị em phụ nữ từ soju chum churum citron hương chanh, Jinro Chamisul Grapefruit- Rượu soju vị bưởi Hàn Quốc, đến các vị táo đào chum churum,... đều bán rất chạy.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn