Thứ Sáu 29/10/2021 8:08

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT LONG AN

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT LONG AN. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu Vang Đà Lạt là sản phẩm quan trọng của thương hiệu rượu Vang Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài. Vang Đà Lạt có giá thành phù hợp với nhiều người dùng.

Càng ngày chất lượng vang Đà Lạt càng được cải tiến hơn. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Một số sản phẩm được ủ với công nghệ ủ gỗ sồi cho ra sản phẩm có hương vị độc đáo mà vẫn đậm chất vang. Trong đó có thể kể đến cái tên: Chateau Đalat , Exllence ,…Rượu Vang Đà Lạt còn như một món quà giành cho những ai đam mê vang. Không chỉ vậy còn rất thích hợp tặng cho người thân bạn bè trong những dịp quan trọng.

Ngon nhất trong dòng phổ thông của vang Đà Lạt là Classic special là dòng vang ngon nhất trong những dòng phổ thông của Vang Đà Lạt. Giá 1 chai dòng phổ thông chỉ tầm 80.000-100.000VND/chai thì classic special tùy theo loại vang đỏ hoặc trắng có giá 200.000-250.000VND/chai. Loại này có vị ngọt thanh và ngon hơn những dòng phổ thông trên.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn