Thứ Sáu 12/11/2021 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT GIA LAI

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT GIA LAI. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu vang đỏ - Red wine là dòng rượu vang phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, vang đỏ được làm từ những giống nho có vỏ màu đỏ sẫm đến xanh tím. Tuy nhiên thực tế thì nước ép từ các loại nho đỏ chỉ có màu trắng xanh, màu đỏ trong những chai red wine thực chất đến từ sắc tố anthocyan có trong vỏ nho. Rượu vang Merlot, Rượu vang Carbernet Sauvignon là những loại rượu vang đỏ nổi tiếng thế giới. Rượu vang đỏ thường được dùng kèm với thịt đỏ nhằm mang đến hương vị ngất ngây trong các buổi tiệc phong cách Âu Mỹ.

Rượu vang trắng Khi ăn hải sản, người ta thường dùng rượu vnag trắng để tăng thêm hương vị cho bữa ăn. Rượu vang trắng là dòng vang được sản xuất từ các giống nho trắng lên men. Nho với vỏ trắng hoặc xanh như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay Riesling là những giống nho phổ biến để sản xuất nên rượu vang trắng.  Ngoài ra, có một vài giống nho đỏ cũng được sử dụng để sản xuất rượu vang trắng như giống nho đỏ Pinot Noir. Phong cách vang trắng thường thấy nhất là dry white wine (vang không ngọt) nhưng vẫn có một số ít vang trắng ngọt được sản xuất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn