Thứ Sáu 12/11/2021 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐẮK LẮK

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐẮK LẮK. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Những ngày se se lạnh hoặc trong những buổi tiệc tùng, một ly rượu vang Đà Lạt luôn là lựa chọn hấp dẫn để gia tăng hương vị cho món ăn, đồng thời kết nối thêm những mối quan hệ mới.

Rượu vang đỏ là một trong những đặc sản Đà Lạt phổ biến nhất và được đánh giá rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Loại vang này được làm từ những loại nho có màu thẫm như Merlot, Pinot noir, Cabernet hay Barbera,... Ở Đà Lạt, rượu vang đỏ được làm từ các trái nho thẫm màu, chăm sóc và nuôi trồng trong môi trường khá kĩ lưỡng.

Rượu vang trắng không màu, được làm từ các trái nho xanh hoặc vàng. Thông thường, những giống nho được chọn để chế biến vang trắng thường là Pinot Blanc, French Colombard, Chenin Blanc, Sauvignon Blanc,... So với rượu vang đỏ, vang trắng có độ lên men ít hơn và nhẹ hơn, do đó khá dễ uống. Vang trắng phù hợp trong việc thưởng thức các buổi tiệc nhẹ, hội họp,...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn