Thứ Sáu 29/10/2021 4:04

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT BÌNH DƯƠNG

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT BÌNH DƯƠNG. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu Vang Đà Lạt là thương hiệu rượu Vang đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài, đồng thời chiếm thị phần lớn chi phối thị phần Rượu Vang cả nước , Sản phẩm đa dạng phong phú trong đó có những Sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn , phối trộn từ những giống Nho tốt nhất – Như Vang Đà Lạt Premium ( Giống Nho Cabernet Sauvinon Melot ), Vang Đỏ Đà Lạt ( Giông Nho Merlot ), Vang Đà Lạt Trắng ( Giống nho Chadonay ).

Có những sản phẩm được ra đời từ sự ứng dụng công nghệ sáng tạo ủ gỗ Sồi như : Vang Chateau Dalat, Excellence, hoặc những sản phẩm như là một món quà tặng tinh thần thực sự có ý nghĩa cho người thân, bạn bè trong đó tiêu biểu có bộ sưu tập.

Chúng tôi cam kết với khách hàng và những điều đó luôn được chúng tôi ghi nhớ hàng ngày mỗi khi đưa các sản phẩm rượu vang đà lạt  giá rẻ đến bữa ăn gia đình và tiệc rượu vang của quý khách hàng.

- Luôn chọn lựa kỹ càng các nhà phân phối tốt nhất để mang những dòng rượu vang đà lạt giá rẻ nhưng chất lượng tốt để phục vụ quý khách hàng
- Giá thành sản phẩm rượu vang đà lạt luôn được chúng tôi coi trọng và nó phải rẻ nhưng chất lượng phải tốt để có thể phục vụ được nhiều người hơn do chúng tôi quan điểm đó là rượu vang đà lạt bịch là sản phẩm giúp mọi người đều có thể uống được rượu vang
- Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bịch rượu vang Chile có vấn đề về chất lượng khi cung cấp đến khách hàng
- Giao hàng nhanh trong ngày: Chúng tôi cam kết rằng nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm rượu vang Chile giá rẻ thì bạn chỉ cần nhấc máy gọi chúng tôi sẽ có mặt và giao cho bạn những sản phẩm rượu vang mà bạn và bữa tiệc cần đến chúng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn