Thứ Sáu 26/07/2019 9:09

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN NHÀ BÈ | #RƯỢU VANG CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN RƯỢU VANG ĐÀ LẠT HUYỆN NHÀ BÈ Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ RƯỢU VANG ĐÀ LẠT Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

Rượu Vang là một trong những sản phẩm thích hợp dùng để khai vị các buổi tiệc chiêu đãi, liên hoan, họp mặt gia đình….Các nhãn hiệu Vang nổi tiếng trên thế giới không thể không được nhắc tới trong các dịp này bao gồm: Rượu vang Pháp (Bordeax, Burgundi), Rượu vang Mỹ (Branded, California),…

 

 

Tuy nhiên ít ai biết, Việt Nam ta cũng có một loại rượu Vang nho khá thơm ngon và quyến rũ thường được du khách truyền tai nhau sau khi đặt chân đến du lịch Đà Lạt đó là Rượu Vang Nho Đà Lạt.
Rượu Vang Đà Lạt là loại rượu Vang có xuất xứ tại Đà Lạt, thành phố nổi tiếng về du lịch và nghĩ dưỡng, Vang Đà Lạt được làm từ Nho và các loại trái cây đặc sản của vùng này,cũng là sản phẩm rượu vang nho đầu tiên được làm bởi chính người Việt Nam, được ra mắt chính thức trên thị trường vào năm 1999.

 

 

Chúng ta có thể tìm hiểu thêm về những công dụng của Rượu Vang Nho Đà Lạt như sau:

Giảm béo:
Mỗi ml rượu vang nho có chứa 525 cal, số nhiệt lượng tương đương với 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể. Sau khi uống, rượu vang nho có thể được hấp thu trực tiếp, giúp tiêu hóa hết thức ăn trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân.

Giúp ăn ngon miệng:
Rượu Vang Nho có màu đỏ, nhìn rất bắt mắt, gây kích thích thị giác, kết hợp với vị thơm và chat của hoa quả giúp tăng cảm giác thèm  ăn.

Bồi bổ sức khỏe:
Rượu Vang chứa nhiều axit amin và các khoáng chất, vitamin…được hấp thụ trực tiếp mà không cần phải qua giai đoạn tiền tiêu hóa.  Do vậy, nếu dùng rượu Vang Nho với mức độ vừa phải sẽ giúp chúng ta làm đẹp da, ngăn ngừa các lão hóa, hạn chế nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch, kéo dài tuổi thọ….

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn