Thứ Bảy 28/11/2020 9:09

Rượu Vang Đà Lạt Quận 6 TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận 6 TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại Quận 6 TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Thương hiệu rượu vang đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài, đồng thời chiếm thị phần lớn chi phối thị phần rượu vang cả nước, sản phẩm đa dạng phong phú trong đó có những sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống nho tốt nhất như: Cabernet Sauvinon Melot (vang Đà Lạt Premium), Merlot (vang Đỏ Đà Lạt), Chadonay (rượu vang trắng Đà Lạt),…

Không giống với các dòng rượu vang khác trên thế giới được làm hoàn toàn từ nho, vang đỏ Đà Lạt cũng như rượu vang trắng ngon lại được lên men từ nho kết hợp với một số trái cây đặc trưng của mảnh đất Đà Lạt – Lâm Đồng như: dâu tằm chín mọng, mận,…

Vang đà lạt Xét về hương vị, vang Đà Lạt khác hẳn với người anh em rượu vang nho Ninh Thuận, đây là sự pha trộn hài hòa giữa chất Tây Âu và châu Á, giữa cái phong vị mộc mạc của cao nguyên Lâm Đồng cùng sự nồng nhiệt, quyến rũ xứ trời Tây. Và dám khẳng định rằng, những ai đã từng một lần thưởng thức vang Đà Lạt, sẽ chẳng thể nào quên được thứ hương vị đặc trưng của rượu vang ngọt Đà Lạt.

Vang Đà Lạt có tác dụng rất tốt tới da, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa, đồng thời giúp da sáng đẹp từ sâu bên trong, giảm mụn nhọt, thâm nám. Hiện nay, đối tượng lùng mua rượu vang Đà Lạt có đa phần là các chị em phụ nữ, với mong muốn làm đẹp, chống nhăn, cải thiện các vấn đề về da.

Một trong những công dụng của Vang Đà Lạt ít người biết, đó là tăng cảm giác thèm ăn. Rượu vang Đà Lạt có màu sắc tươi tắn, khi uống có cảm giác hơi chát nhưng lại giúp kích thích vị giác, tăng hưng phấn. Chính vì vậy, người ta hay dùng vang Đà Lạt để làm món khai vị cho bữa ăn thêm chất lượng. Không chỉ vậy, các chất lên men có trong rượu vang còn giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, tránh bị đầy hơi, tức bụng sau khi ăn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn