Thứ Sáu 05/03/2021 10:10

RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN TÂN PHÚ TPHCM

RƯỢU SHOCHU - RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN TÂN PHÚ TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu Soju Chamisul jinro là một nhãn rượu soju (sochu) nổi tiếng Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Soju loại đồ uống có cồn mượt mà đã có mặt trên khắp thế giới.

Soju là một loại đồ uống có cồn truyền thống có lịch sử lâu đời tại đất nước Hàn Quốc. Sochu được làm từ ngũ cốc như gạo hay các loại bột mì khác như khoai, sắn…Soju được coi là rượu Vodka Hàn Quốc nhưng có nồng độ cồn thấp khoảng 17-18 độ và có hương vị êm dịu, dễ uống. (Nên uống rất vào nhưng bạn say lúc nào chẳng biết đâu nhé).

Chamisul có nghĩa là giọt sương, với hương vị tinh khiết, trong lành thực sự. Rượu soju Chamisul là một sản phẩm rượu soju truyền thống nổi tiếng và phổ biến nhất của hãng Jinro Hàn Quốc.

Qua thời gian phát triển Jinro có soju Chamisul Fresh soju và soju Chamisul Classic vị truyền thống. Rượu Chamisul Classic nồng độ 19.9 % còn Chamisul Fresh nhẹ hơn êm hơn chỉ 17.8%. Hiên Hite Jinro cho ra đời một loạt rượu soju hương trái cây mới đó là Chamisul Grapefruit với vị bưởi ngọt thơm hay Rượu soju nho Jinro Green Grape độ cồn chỉ 13%, rất hấp dẫn và thu hút chị em phụ nữ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn