Thứ Năm 18/03/2021 23:23

Rượu Vang Đà Lạt Quận Tân Bình TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận Tân Bình TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Đà Lạt vốn là vùng đất nổi tiếng với khí hậu ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Nhắc tới Đà Lạt, không thể không nhắc tới mứt trái cây, trà Atiso và một loại thức uống trứ danh vùng đất này, đó chính là Vang Đà Lạt.

Không giống với các dòng rượu vang khác trên thế giới được làm hoàn toàn từ nho, Vang Đà Lạt lại được lên men từ nho kết hợp với một số trái cây đặc trưng của mảnh đất Đà Lạt – Lâm Đồng như: dâu tằm chín mọng, mận,…

Xét về hương vị, vang Đà Lạt là sự pha trộn hài hòa giữa chất Tây Âu và châu Á, giữa cái phong vị mộc mạc của cao nguyên Lâm Đồng cùng sự nồng nhiệt, quyến rũ xứ trời Tây. Và dám khẳng định rằng, những ai đã từng một lần thưởng thức vang Đà Lạt, sẽ chẳng thể nào quên được thứ hương vị đặc trưng có một không hai đó.

Mang tiếng là một loại rượu nhưng Vang Đà Lạt và các loại rượu vang nói chung đều được khoa học chứng minh là rất tốt cho sức khỏe. Nhiều người thắc mắc uống rượu vang Đà Lạt có tốt không thì xin thưa rằng, nếu bạn uống từ 1 đến 2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, thậm chí tránh được các nguy cơ mắc bệnh tim mạch hay đột quỵ.

Ngoài ra, Rượu vang Đà Lạt còn có tác dụng rất tốt tới da, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa, đồng thời giúp da sáng đẹp từ sâu bên trong, giảm mụn nhọt, thâm nám. Hiện nay, đối tượng lùng mua rượu vang Đà Lạt có đa phần là các chị em phụ nữ, với mong muốn làm đẹp, chống nhăn, cải thiện các vấn đề về da.

Một trong những công dụng của Vang Đà Lạt ít người biết, đó là tăng cảm giác thèm ăn. Rượu vang Đà Lạt có màu sắc tươi tắn, khi uống có cảm giác hơi chát nhưng lại giúp kích thích vị giác, tăng hưng phấn. Chính vì vậy, người ta hay dùng vang Đà Lạt để làm món khai vị cho bữa ăn thêm chất lượng. Không chỉ vậy, các chất lên men có trong rượu vang còn giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, tránh bị đầy hơi, tức bụng sau khi ăn.

Để thưởng thức được một ly rượu vang đúng điệu không phải đơn giản. Cách uống rượu vang Đà Lạt về cơ bản không khác mấy so với cách thưởng thức rượu vang nói chung, cũng đều trải qua 5 bước: ngắm – lắc – ngửi – nếm và nhấm nháp. Cái khác là ở chỗ bạn hiểu được nguồn gốc của chai rượu, thì việc thưởng thức hương vị càng thêm đậm đà, sâu sắc.

Uống rượu vang, nhất là rượu vang Đà Lạt, nên chọn ly uống rượu vang chuyên dụng để không làm mất đi hương vị vốn có của loại rượu hảo hạng này.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn