Thứ Ba 21/05/2019 8:08

Rượu Vang Đà Lạt Quận 2 TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận 2 TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại Tại Quận 2 TpHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 


Vang Đà Lạt là loại rượu vang có xuất xứ từ Đà Lạt , được làm từ Nho và các loại trái cây đặc sản của Đà Lạt , và là sản phẩm rượu vang nho đầu tiên được làm bằng chính người Việt Nam . Với những nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển sản phẩm , tiếp thị , bán hàng , theo thời gian rượu vang Đà Lạt đã có mặt tại khắp các tỉnh thành phố trong cả nước , danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã , các mức chất lượng , hương vị khác nhau , đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong cả nước.

 

 

Vang Đà Lạt là thương hiệu vang đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài , đồng thời chi phối thị phần rượu vang trong cả nước , sản phẩm đa dạng phong phú , trong đó có những sản phẩm chất lượng cao , nguyên liệu được lựa chọn phối trộn từ những giống Nho tốt nhất như Cabernet Sauvignon , Merlot , Chardonay . Có những sản phẩm được ra đời từ công nghệ ủ gỗ sồi như Chateau Dalat , Exllenxe ... Vang đà lạt đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu vang của người Việt trên khắp mọi vùng miền của đất nước , và là tiền đề cho nghành chế biến rượu vang chưa từng có trước đây.

 

 

Những sản phẩm Rượu Vang đầu tiên đáng ghi nhớ ấy được đóng chai , đặt tên bằng cách ghép từ VANG với tên vùng đất sản sinh ra nó là ĐÀ LẠT . Vang Đà Lạt chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 1999. Thương hiệu Vang Đà Lạt chính thức ra đời từ đó.

 

 


Vào thời gian phôi thai ấy, Vang Đà lạt , với duy nhất một loại Vang Đỏ , được sản xuất theo công nghệ Châu Âu , có hương vị chính thống của Rượu Vang Pháp , ngay từ lúc trình làng tại các Tỉnh phía Nam đã được sụ ghi nhận đánh giá cao một cách đáng ngạc nhiên từ phía người tiêu dùng.

 

 

Thương hiệu rượu Vang đầu tiên và duy nhất xuất khẩu ra nước ngoài, đồng thời chiếm thị phần lớn chi phối thị phần Rượu Vang cả nước, Sản phẩm đa dạng phong phú trong đó có những Sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống Nho tốt nhất – Như Vang Đà Lạt Premium (Giống Nho Cabernet Sauvinon Melot), Vang Đỏ Đà Lạt (Giống Nho Merlot), Vang Đà Lạt Trắng ( Giống nho Chadonay ).

 

 

Có những sản phẩm được ra đời từ sự ứng dụng công nghệ sáng tạo ủ gỗ Sồi như : Chateau Đalat , Exllence , hoặc những sản phẩm như là một món quà tặng tinh thần thực sự có ý nghĩa cho người thân , bạn bè trong đó tiêu biểu có bộ sưu tập Vang Đà lạt bao gồm 4 chủng loại sản phẩm có tên nhãn đặt theo 4 loại hoa quý của Đà lạt như : La Tulipe , Pensee , Maguerite , Wil Rose.

 

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn