Chủ Nhật 30/06/2019 9:09

Rượu Vang Đà Lạt Quận Bình Thạnh TpHCM | #Chính Hãng #Uy Tín #Giao Hàng Tận Nơi

Cửa Hàng Bán Rượu Vang Đà Lạt Quận Bình Thạnh TpHCM Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ Rượu Vang Đà Lạt Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

Vang là một trong những loại rượu khá quen thuộc ở Việt Nam. Từ lâu nó đã được các nước Châu Âu sản xuất với số lượng lớn để xuất khẩu có thể kể đến những cái tên sản xuất vang nổi tiếng như: vang Pháp, vang Úc, vang Ý, vang Tây Ban Nha… Hiện nay, Việt Nam cũng đang bước đầu sản xuất vang và đạt được một số thành tựu đáng kích lệ đặc biệt là thương hiệu rượu vang đỏ Đà Lạt đang ngày càng phát triển và vươn ra thị trường thế giới.

 


Rượu vang đỏ Đà Lạt lần đầu tiên được sản xuất tại Đà Lạt vào năm 1999. Nguyên liệu nho được lựa chọn để sản xuất vang đỏ Đà Lạt là những trái nho của Việt Nam. Được sự ưu đãi của thiên nhiên khí hậu và đất đai Việt Nam rất thích hợp để trồng nho. Những trái nho thu hoạch ở Việt Nam có chất lượng khá tốt không thua kém những trái nho được trồng trên đất Pháp, Úc, Ý…

 

 


Nhờ những trái nho có chất lượng khá tốt mà nho Việt Nam cho ra những lít rượu vang đầu tiên khá chất lượng. Qua hơn 20 năm phát triển rượu vang đỏ Đà Lạt đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ với nhiều giải thưởng danh giá và gần đây nhất thì dòng rượu vang đỏ Đà Lạt cao cấp đã được lựa chọn để phục vụ cho Hội nghị APEC được tổ chức tại Hà Nội. Rượu vang đỏ Đà Lạt đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của bạn quốc tế. Hứa hẹn về một tương lai phát triển của vang Đà Lạt.

 

 

 

Trên thế giới có quy trình chuẩn để sản xuất rượu vang, học tập những bài học kinh nghiệm đó cùng với sự sáng tạo của người Việt đã tạo ra quy trình riêng để sản xuất vang đỏ Đà Lạt.

 

 


Từ khâu lựa chọn nguyên liệu là những trái nho Việt Nam được lựa chọn kỹ lưỡng, qua những lần kiểm tra chặt chẽ sau đó mới được đưa vào quá trình sản xuất. Men để lên men rượu là những quả men dùng để lên men rượu vang Pháp.

 

 


Chính vì vậy mà chất lượng những nguyên liệu ban đầu được đánh giá khá tốt và chất lượng. Không chỉ tỉ mỉ ở khâu chọn nguyên liệu mà trong quá trình sản xuất rượu từng khâu một luôn được nghệ nhân sản xuất vang chú trọng và đặc biệt lưu tâm đến.

 

 


Hiện nay, không chỉ được chú ý ở chất lượng mà Rượu vang đỏ Đà Lạt đang ngày càng được đa dạng về hương vị và chất lượng. Từ đó cho ra những sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, đa dạng về mẫu mã và thiết kế vỏ trai cũng là một trong những vấn đề mà thương hiệu vang đỏ Đà Lạt đang hướng tới.

 

 


Để rượu vang đỏ Đà Lạt ngày càng đạt được tiếng vang cũng như vị thế của nó trên thị trường quốc tế thì chúng ta cần phải phát triển và cải thiện về chất lượng, mẫu mã, hương vị cho đến giá thành để vang đỏ Đà Lạt Việt Nam có thể phát triển ở những thị trường khó tính hơn Việt Nam.

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn