Thứ Tư 17/11/2021 10:10

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KHÁNH HÒA

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT KHÁNH HÒA. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI TẠI KHÁNH HÒA. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu vang có nguồn gốc từ nước Pháp và giờ đây đã trở thành một thức uống được ưa chuộng trên khắp hành tinh. Rượu nho hay còn được biết đến với tên gọi là rượu vang, đây là một loại thức uống có cồn được lên men từ nước nho hoặc các hoa quả khác, rất tốt cho sức khỏe.

Rượu vang Đà Lạt thuộc phân khúc cao cấp hay còn gọi là những chai vang loại A được đóng chai ở nhiều thể tích, từ 375 cho đến 3 lít. Theo tiêu chí màu sắc, những loại vang này có đầy đủ cả vang trắng và vang đỏ. Những chai vang nằm trong nhóm A có thể kể đến bao gồm: Vang Đà Lạt Premium 3 lít, Vang Đà Lạt Premium Red wine 750ml, Vang Đà Lạt Excellence đỏ 750ml, Vang Đà Lạt Excellence trắng 750ml, Vang Đà Lạt Excellence trắng 750ml.

Vang Đà Lạt là loại vang rất phổ biến trên thị trường giá thành của các sản phẩm cũng tương đương với một số sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp hay đẳng cấp. Vang có giá dao động từ 55 000 đồng/chai 375ml cho đến khoảng 245 000 đồng/hộp 3 lít.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn