Thứ Sáu 05/03/2021 9:09

RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

RƯỢU SHOCHU - RƯỢU SHOCHU HÀN QUỐC QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Vị của soju (sochu) rất êm nhẹ hơn nhiều so với vodka hay rượu việt nam sản xuất nên nhiều người đánh giá rượu soju uống ngon hơn. Bất kỳ rượu nào bạn uống nhiều cũng sẽ say và uống rượu soju cũng sẽ như vậy. Tuy nhiên soju có nồng độ nhẹ và chất lượng tốt nên sẽ lâu say hơn và nếu bạn dừng đúng lúc sẽ không say nhé.

Chủ yếu, soju được dùng uống nguyên chất bằng cách làm lạnh hoạc hâm nóng vào mùa đông. Bạn, cũng có thể pha soju thành các loại cocktail soju như soju táo, soju dưa hấu, soju xoài,….hay soju pha loãng cho dễ uống.

Soju có thể uống với bất kỳ món ăn nào từ xào, nấu, nướng, chiên, lẩu,...của Hàn Quốc, hay các món ăn của người việt. soju (sochu) cần lắc mạnh chai trước khi uống để tăng mùi vị lên mức cao nhất, sau đó vỗ nhẹ vào cổ chai rồi mới bắt đầu mở nắp. Rượu soju có thể uống lạnh vào mùa hè hoặc hâm nóng vào mùa đông. Soju cũng có thể mua làm rượu biếu tết đoàn viên đoàn tụ người thân bạn bè.

Người Hàn Quốc ở Mỹ thường dùng Red Dog và Ammo Bowl, cũng là những loại cocktail pha chế từ soju. Rượu soju cũng được dùng để khử mùi tanh của thịt, cá trong chế biến thức ăn hay nấu nướng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn