Thứ Sáu 29/10/2021 10:10

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT AN GIANG

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT AN GIANG. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu vang ĐÀ LẠT là sản phẩm hoàn hảo và ấn tượng, đây là sản phẩm bán chạy nhất trong tất cả các dòng rượu vang Đà Lạt. Một thương hiệu quốc giá vững chắc trong lòng người yêu rượu vang Việt, cũng như khách Quốc Tế.

Vang Đàlạt Classic Red Wine – Hương vị Vang đến từ quá trình lên men giữa giống nho Cardinal và quả dâu Đà Lạt. Là một trong những dòng sản phẩm được ưu chuộng và tiêu thụ nhiều nhất trong các sản phẩm, sản phẩm đã dần tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu thụ. Vang có màu đỏ tươi ruby đặc trưng, hương thơm nồng nàn của mứt quả và dâu Đà Lạt, vị cân bằng hài hòa khác biệt.

Vang Đàlạt, Chateau Dalat đã khẳng định vị thế là một thương hiệu chuẩn mực quốc tế về vang và được ưa chuộng bởi người yêu vang trong và ngoài nước, là một thức uống không thể thiếu được trong buổi chiêu đãi, gặp gỡ, và trong các bữa ăn ấm cúng của bạn bè và gia đình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn