Chủ Nhật 08/03/2020 14:14

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY HUYỆN HÓC MÔN | #CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY HUYỆN HÓC MÔN chuyên BÁN SỈ LẺ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHÍNH HÃNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Nước ép SPARKLING PATRITTI 750ml nho đen - NƯỚC ÉP NHO NGUYÊN CHẤT CÓ GAS 'KHÔNG ĐƯỜNG - KHÔNG CỒN - KHÔNG PHẨM MÀU' -  là sản phẩm nước hoa quả được ưa chuộng hàng đầu tại Australia, với thành phần dinh dưỡng tuyệt vời từ trái cây kết hợp với sự lên men trong quy trình hiện đại sẽ đưa đến bạn sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.

 

Công dụng: tốt cho hệ tim mạch, tốt cho tiêu hóa, sản phẩm hiệu quả cho người cao huyết áp, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Patritti Sparkling Apple Juice là Nước ép Táo không cồn, được chiết xuất 100% tự nhiên, chỉ với trái táo cao cấp đang được thu hoạch từ các khu vực của miền Đông Nam nước Úc.


Patritti Sparkling Juice được sản xuất với dây chuyền chất lượng cao, sản phẩm không chứa cồn, các trái cây như Nho hay Táo được ép ngay khi vừa được hái xuống và Nước ép sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ 0 độ C để ngăn chặn quá trình lên men. Sau đó nước ép được lọc, đóng chai và thanh trùng trong chai, đảm bảo giữ gìn vị ngọt và hương trái cây tự nhiên vốn có.


Các loại nước ép đóng chai của Patritti hoàn toàn KHÔNG CỒN, KHÔNG ĐƯỜNG, KHÔNG PHẨM MÀU, HƯƠNG LIỆU. Điều này đảm bảo chất lượng luôn tốt nhất và là thức uống có lợi cho sức khỏe.


Cách sử dụng: Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

- Phù hợp với cả trẻ em và người lớn, đặc biệt sử dụng tốt cho phụ nữ không thích đồ uống có cồn.
- Thích hợp sử dụng ở bất cứ bữa ăn nào, lý tưởng khi ăn cùng với thịt, cá, đồ nướng, hải sản ….


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn