Thứ Tư 17/11/2021 10:10

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT - RƯỢU VANG ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG. CHUYÊN CUNG CẤP RƯỢU VANG ĐÀ LẠT CÁC LOẠI TẠI ĐÀ NẴNG. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Rượu Vang là một trong những niềm tự hào của người dân xứ sở sương mù Đà Lạt, tuy không nổi tiếng lừng danh như rượu vang Pháp nhưng vang Đà Lạt có những nét đặc trưng rất riêng. Vang Đà Lạt đã trở thành đặc sản Đà Lạt, một thức uống xua bớt cái lạnh của thành phố sương mù và là món quà không thể thiếu khi bạn đến đây.

Quy trình sản xuất rượu vang ở đây trải qua nhiều công đoạn, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật để có được sản phẩm chất lượng. Rượu vang Đà Lạt thường đường chế biến từ dâu tằm và nho. Trái cây được lựa chọn đạt độ chín đủ lượng axit và lượng đường cần thiết mới được thu hoạch.

Các công đoạn tiếp theo là lên men, ép nước, lọc nước, làm mịn, ủ rượu, cuối cùng là pha trộn để có hương vị đặc trưng. Quy hình làm rượu tuân thủ mọi công đoạn như thế nhưng để làm nên những giọt rượu ngon là cả một nghệ thuật đòi hỏi phải có kinh nghiệm, kiên nhẫn, tỉ mỉ, tinh tế trong từng bước.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi tư vấn