Thứ Sáu 26/07/2019 8:08

RƯỢU VANG ĐÀ LẠT QUẬN PHÚ NHUẬN | #RƯỢU VANG CHÍNH HÃNG #UY TÍN

CỬA HÀNG BÁN RƯỢU VANG ĐÀ LẠT QUẬN PHÚ NHUẬN Chuyên Phân Phối Sỉ Lẻ RƯỢU VANG ĐÀ LẠT Các Loại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 

Đà lạt không chỉ nổi tiếng là thành phố ngàn hoa mà còn nổi tiếng với Rượu Vang Đà Lạt lừng danh là niềm tự hào của người dân nơi đây.

 

 


Rượu Vang là một loại rượu nhẹ được chiết suất từ những trái cây tươi mà phổ biến là nho, mận, đào,…nhưng rượu Vang Đà Lạt lại mang một hương vị khác bởi nó được chiết suất từ trái dâu tằm. Người dân ở đây trồng cây dâu tằm không giống như người ta thường trồng để nuôi tằm, người dân ở đây trồng cây dâu tằm thường sẽ cho ít lá nhưng lại nhiều trái, những trái dâu đen thẫm, nhỏ xíu tạo nên hương vị rượu ngon mà chỉ có tại Đà Lạt một vùng đất có khí hậu lạnh.

 

 


Người Đà Lạt rất thích uống rượu vang, có lẽ là để giữ ấm cho cơ thể khi sống trong vùng đất sương lạnh gần như quanh năm. Dần dần, rượu vang được xem như một trong những đặc sản truyền thống không thể thiếu trong các gia đình Đà Lạt cũng như là quà được ưa chuộng của những khách đi du lịch Đà Lạt. Khi du khách tới thăm quan du lịch tại Đà Lạt cũng phải quyến luyến trầm trồ với đặc sản rượu Vang Đà Lạt có một không hai này.

 

 

Khi du khách muốn mua Rượu Vang Đà Lạt về thì phải tìm hiểu kỹ xem hàng nào bán rượu Vang tốt nhất vì theo một số người dân Đà Lạt nghề làm rượu Vang không còn là nghề đọc quyền và có rất nhiều người Đà Lạt biết là làm rượu Vang. Chỉ là kỹ thuật chưng cất thì lại khác nhau. Người có kinh nghiệm, tay nghề giỏi thì làm ra được loại rượu thơm ngon, giữ được lâu mà không cần bảo quản. Người non tay thì làm ra loại rượu kém, bị đổi màu…

 

 

Nói đến làng nghề, không thể không nghĩ tới các nghệ nhân, mà kinh nghiệm của họ không tìm thấy trong sách vở hay trường lớp. Những nghệ nhân làm rượu vang như cụ Hương hay cụ Mẫn chính là tài sản của Đà Lạt để phát triển làng nghề rượu vang. Duy trì và phát triển truyền thống làm Rượu Vang bằng dâu tằm, cũng giống như giữ gìn bản sắc văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của quê hương Đà Lạt vậy.

 

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Gọi tư vấn